รีวิวซีรีส์ Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี


QUEENMAKER คือเรื่องราวของ ฮวัง โดฮี หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ นักแก้ปัญหาที่คอยสะสางเรื่องราวให้ อึนซองกรุ๊ป กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับประเทศ มานานกว่า 10 ปี จนถูกเรียกว่า ‘กระโถนของอึนซอง’ 


 ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น ตั้งแต่การแก้ไขปัญหาคดีทำร้ายร่างกายพนักงานและคนขับรถของ อึน แชรยอง ลูกสาวคนรองของตระกูลอึน ด้วยการเบี่ยงเบนความสนใจของผู้คนไปที่เสื้อผ้าที่แชรยองสวมใส่ และใช้อาการผมร่วงเป็นข้ออ้างถึงภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ไปจนถึงการแก้ปัญหาการปักหลักประท้วงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กลุ่มแรงงานสตรีของ โอกยองซุก ทนายความหญิงผู้ต่อสู้เพื่อชนชั้นแรงงาน ที่ตั้งแคมป์ประท้วงบนชั้นดาดฟ้าของห้างอึนซองเป็นเวลานานกว่า 78 วัน 

 

แล้วเหตุการณ์ที่สั่นคลอนความคิดของเธอก็เกิดขึ้น เมื่อ ฮวัง โดฮี ถูกหลอกใช้ให้ปกปิดเรื่องราวชู้สาวของลูกเขยตระกูลอึนอย่าง แพค แจมิน ที่อ้างว่าถูกเลขาแบล็คเมล์และข่มขู่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ แต่แท้จริงเขากลับข่มขืนและฆาตกรรมเธออย่างไร้ปรานี เมื่อ ฮวัง โดฮี พบกับความจริงอีกด้านที่เกินรับได้ ราวกับสวิตช์ความดีที่ถูกปิดตายมานานด้วยความจงรักภักดีถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง การล้างแค้นเพื่อทวงคืนความยุติธรรมจึงเริ่มต้นขึ้น




จำนวน : 11 ตอน ประเภท : ดราม่า ผู้กำกับโดย : โอจินซอก เขียนบทโดย : มุนจียอง นำแสดงโดย : คิมฮีแอ, มุนโซรี, รยูซูยอง, อ๊กจายอน, ซออีซุก, จินคยอง, ฮัน แช คยอง ช่องทางการรับชม : NETFLIX
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม