รีวิวซีรีส์ CELEBRITY คนเด่น คนดัง คนดับ

CELEBRITY  เป็นผลงานซีรีส์ตัวตึงของ ‘คิมซอลกยู’ เจ้าของรางวัลผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจาก Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 จากซีรีส์เรื่อง Flower of Evil (ปี 2020) ที่กลับมาปีนี้เขาได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ผู้ชมสนุกไปกับเรื่องราวสุดอื้อฉาวของเซเลบริตี้กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเบื้องหน้าที่แสนเจิดจรัสพร้อมไลฟ์สไตล์หรูกลับมีสูตรสำเร็จที่ทำให้ผู้หญิงธรรมดาๆ กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มียอดฟอลนับหมื่นคนจนถึงหลักแสนใน IG


แต่เมื่อขุดคุ้ยถึงเรื่องราวในอดีตของแต่ละนาง รวมถึงการสร้างเนื้อสร้างตัวจนกลายเป็นชนชั้นอภิสิทธิ์ที่มีสาวกคอยติดตามในอินสตาแกรม พวกนางต่างมีด้านมืดที่ไม่อยากให้ใครล้วงลับตับแตก จึงเกาะกลุ่มกันเป็นแก๊งนางฟ้าทั้งที่จริง ๆ แล้วต่างคนต่างก็หมั่นไส้กันอยู่ในที และพร้อมจะเขี่ยทิ้งกันทันทีถ้ามีใครพลาด


กระทั่งผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งซึ่งเริ่มต้นจากการแอนตี้โซเชียลชื่อ ‘ซออารี’ (รับบทโดย พัคกยูยอง จากเรื่อง Sweet Home, It’s Okay to Not Be Okay) อดีตลูกคุณพ่อนักธุรกิจล้มละลายกลายเป็นชนชั้นกลาง ซออารีบังเอิญไปเจอเพื่อนเก่าสมัยมัธยมปลายที่กลายเป็นเซเลบฯ ตัวแม่ ‘โอมีฮเย’ (รับบทโดย จอนฮเยซอง) เจ้าของแบรนด์แฟชั่น ‘Luna Chic’ และเจ้าของภาพลักษณ์ “เพื่อนสาวที่แสนดี” นางเพิ่งมีคดีแฉลากไส้กับอีกหนึ่งตัวแม่แห่งวงการ ก่อนที่ซออารีจะช่วยกู้ชื่อเสียงให้โอมีฮเยดูแพงขึ้นมาอีกครั้ง ฝังกลบเซเลบฯ คู่ต่อสู้ไปตั้งแต่ตอนแรก


นั่นล่ะเธอจ๋า ความเท่ของซออารีจึงกระแทกตา ‘ฮันจุนกยอง’ (รับบทโดย คินมินฮยอก) CEO หนุ่มหล่อแห่งเดอะ ฮิว คอสเมติก ทายาทเจเนอเรชั่น 3 ของกลุ่มแชโบลเข้าอย่างจัง เหตุการณ์ในครั้งนั้นได้ทำให้ซออารีเป็นที่จับตามองของชาวโซเชียลในชั่วข้ามคืน รวมไปถึงคว้าใจฮันจุนกยองไปครองจนเขาเฝ้าติดตามมองเธอมาตั้งแต่นั้น และชายหนุ่มคนนี้ก็คอยปกป้องดูแลซออารีอยู่เสมอ


ผู้กำกับ : คิมชอลกยู หมวดหมู่ : ดราม่า, ระทึกขวัญ นักแสดง : คิมอียอง, คังมินฮยอก
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม