รีวิวหนัง Masked Rider Geats × Revice: Movie Battle Royale


MASKED RIDER GEATS × REVICE: MOVIE BATTLE ROYALE จะแบ่งออกมาเป็น 3 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกเป็นเรื่องราวต่อจากตอนจบของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ รีไวซ์ ที่มีแก๊งค์ใหม่โผล่มาลักพาตัว โคชิโร่ น้องคนสุดท้องของครอบครัวอิการาชิ เพื่อหวังจะใช้ยีนส์ของกิฟในตัว คืนชีพให้กับท่านกิฟอีกครั้ง จึงเป็นภารกิจของเหล่าพี่ๆ ที่ต้องช่วยน้องกลับมาให้ได้ เป็นพาร์ทของความผูกพัน และการต่อสู้ของครอบครัวอิการาชิ ส่วนที่ 2 เป็นเรื่องราวของ กีทส์ ที่เล่าถึง GM คนใหม่ที่เข้ามาแทรกแซงเกม DGP ทำให้เป็นเกมแรลลี่ชิงเป้าหมาย ซึ่งนำไปสู่บทสุดท้ายที่เป็นการคอลแลปกันระหว่าง รีไวซ์ กับ กีซ โดยใช้การเข้าร่วมเกม BATTLE ROYALE ที่กีทส์ต้องร่วมมือกับรีไวซ์ เพื่อหยุดยั้งความชั่วร้าย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ 



MASKED RIDER GEATS X REVICE MOVIE BATTLE ROYALE เหล่ามาสค์ไรเดอร์ต้องร่วมมือกันหยุดยั้งความชั่วร้าย

MASKED RIDER GEATS X REVICE MOVIE BATTLE ROYALE เดอะมูฟวี่เรื่องใหม่ของมาสค์ไรเดอร์ที่จับเอาเหล่ามาสค์ไรเดอร์มาร่วมเล่นเกม BATTLE ROYALE 



ตัวหนังจเล่าถึงการเข้าร่วมเล่นเกม BATTLE ROYALE ที่กีทส์ต้องร่วมมือกับรีไวซ์ เพื่อหยุดยั้งความชั่วร้ายบางอย่างซึ่งในเกมที่ว่านี้ก็จะมีเหล่าไรเดอร์จากซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ ริวคิ อย่าง ริวคิ,ริวงะ,ไนท์ และ โอจา มาร่วมแจมด้วย ใครจะได้รับชัยชนะเมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ที่ดุเดือดนี้ และความปรารถนาที่จะมอบให้กับผู้ชนะคืออะไร

หนังได้นักแสดงอย่าง เคนทาโร่ มาเอดะ,ซูบารุ คิมูระ,ฮิเดโยชิ คัน,ทากามาซะ ซูกะ,ซาโตชิ มัตซึดะ และ ทากาชิ ฮากิโนะ ที่กำกับโดย ทากายูกิ ชิบาซากิ




ความยาว : 1 ชั่วโมง 36 นาที
ประเภท : แอคชั่น, แฟนตาซี
ผู้กำกับโดย : TAKAYUKI SHIBASAKI, YUSUKE ONUKI, WATARU HYUGA
นำแสดงโดย : KOKORO AOSHIMA

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว ภาพยนตร์

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม