รีวิวหนัง Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส หนังเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อัดแน่น มีวิชวลการนำเสนอที่โคตรน่าทึ่ง คือว้าวยิ่งกว่าในตัวอย่าง 
เรื่องนักแสดง คิดว่าซือเจ๊มิเชลล์ โหย่ว มาเล่นเรื่องนี้คุ้มค่าตัวอ่ะ ได้เห็นซือเจ๊หลายเวิร์ส รั่วมาก บู๊มาก และในพาร์ทดราม่าก็เล่นดี ไปๆมาๆเห็นหนังบู๊พาตะลุยมัลติเวิร์สแบบนี้ กลับอบอุ่นเฉยเลย ถือว่าเรื่องนี้ใช้ความเป็นมัลติเวิร์สได้คุ้มอยู่นะ ไปดูๆ แต่หนังลูกบ้ามันเยอะหน่อยใครไม่ชอบการตัดต่อรัวๆ จั๊มไป จั๊มมา คุณก็อาจมึนตึ้บได้ 



EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส เดือดทุกจักรวาล หัวเราะทุกจักรวาล ร้องไห้ทุกจักรวาล เปิดตัวความต๊าชให้แฟนหนังกลุ่มแรกในเมืองไทยได้ชมกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยทะลุมัลติเวิร์สสุดต๊าชแห่งปีเรื่อง EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส ส่งตรงจาก M PICTURES 



ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดคำชมทั่วโลกสูงถึง 97% จาก ROTTEN TOMATOES และถล่มรายได้ทุบสถิติสูงสุดของสตูดิโอคับคุณภาพ A24 จนได้รับขนานนามว่าเป็น ภาพยนตร์มัลติเวิร์สที่ดีที่สุดกว่าทุกเรื่องที่เคยมีมาเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ถือเป็นการรวมตัวเหล่าคนดังของวงการภาพยนตร์ที่มาร่วมออกเดินทางบุกมัลติเวิร์สไปกับแอ็กชั่นสตาร์หญิงอันดับ 1 ของโลกอย่าง มิเชล โหย่ว



ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว ภาพยนตร์
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม