รีวิวหนัง SEOUL GHOST STORIES ผีดุสุดโซล


SEOUL GHOST STORIES ผีดุสุดโซล เตรียมสยองให้สะท้านเมือง เมื่อกรุงโซลที่เคยรู้จัก กลับกลายเป็นเมืองซ่อนผี จาก 10 เรื่องเล่าสุดหลอน สู่ผลงานภาพยนตร์สุดสยองสิบเท่า ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ความดุ และความโหดที่คุณไม่มีวันเคยสัมผัส Seoul Ghost Stories: ผีดุสุดโซล เพราะทุกพื้นที่ย่อมมีเรื่องราวความสยองถูกปิดบังซ่อนไว้ แต่ที่นี่มันออกมาหลอกให้ขนหัวลุก ถึง 10 เรื่องราว 10 ความอาฆาต ที่จะทำให้คุณไม่มีเวลาหยุดหายใจ กับภาพยนตร์ผีใหม่แกะกล่องที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ 


ตอนที่ 1 อุโมงค์นี้ต้องตาย – ขณะขับรถมุ่งหน้าเข้าอุโมงค์ รอยนิ้วมือปริศนาก็ปรากฏขึ้น นำแสดงโดย “คิมโดยุน” จาก “HELLBOUND ทัณฑ์นรก” (2021) และ “PENINSULA ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” (2020) 



ตอนที่ 2 เดรสแดงดุ – ผู้หญิงที่ใส่ชุดสีแดงคนนั้น ตามฉันกลับมาจากงานศพ นำแสดงโดย “อียอลอึม” จาก “NEVERTHELESS รักนี้ห้ามไม่ได้” (2021) และ “LONGING HEART ย้อนเวลาหารักแรก” (2018) 

ตอนที่ 3 เพื่อนแลกผี – หลังทำพิธีเรียกวิญญาณเพื่อนสนิท สิ่งที่กลับมาดันไม่ใช่เพื่อนที่เธอเคยสนิท นำแสดงโดย “อาริน OH MY GIRL” จาก “ALL OF US ARE DEAD มัธยมซอมบี้” (2022) และ “อีซูมิน” จาก “THE KING’S AFFECTION ราชันผู้งดงาม” (2021) 


ตอนที่ 4 ปรสิตกินฟัน – เคสรักษาฟันที่ไม่คาดคิด จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล นำแสดงโดย “อีโฮวอน” (โฮยา) จาก “HIYA” (2016) และ “MASK” (2015) 



ตอนที่ 5 สมัครงานสยอง – งั้นขอถามข้อสุดท้าย “คุณจะรับมือ CEO ที่มักสื่อสารกับวิญญาณได้มั้ย” นำแสดงโดย “มินฮยอก BTOB” จาก “NIGHTMARE TEACHER ปริศนาฝันร้ายกลายเป็นจริง” (2016) และ “SWEET, SAVAGE FAMILY” (2015) 




ประเภท : สยองขวัญ กำกับโดย : ฮง วอน-คี นักแสดงนำ : คิมโดยอน , ลี ยุล อึม ,ลีซูมิน ,อาริน, ซอลอา ,ลี โฮวอน, มินฮยอก ,ชยอนู ,ซอจีซู , บงแจฮยอน,จูฮักนยอน,เอ็กซี่
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม