รีวิวซีรี่ส์ THE GLORY SEASON 2


THE GLORY 2 พาร์ทสองซีรีส์จะเพิ่มความตึงเครียดมากขึ้น ในภาคแรกเราจะเห็นในมุมของ มุนดงอึน เท่านั้นว่าเธอวางแผนอะไรไว้บ้าง แต่ในพาร์ทที่สองเราจะเริ่มได้เห็นการโต้กลับของคนเหล่านั้นแล้ว การดำเนินเรื่องค่ะมันไม่เอื่อยเลยเพราะมันน่าลุ้นไปหมดทุกตอน 


การผูกเรื่องก็ดีมากมีการวกกลับไปกลับมาเล็กน้อยก่อนที่จะผูกมันขึ้นมาเป็นปมเดียวกัน ผู้เขียนพูดได้เลยว่าแต่ละตอนห้ามพลาดสายตาเลยเพราะมันมีหลายอย่างที่เราอาจจะมองข้ามรายละเอียดเหล่านั้นไปได้ ใครที่อยากดูการวางหมากแก้แค้นสุดมันต้องห้ามพลาดเลยละ


ฝีมือการแสดงของนักแสดงในเรื่อง THE GLORY คือไม่แผ่วเลยค่ะ ทุกคนยังคงมาตรฐานการแสดงเอาไว้ นอกจากซงฮเยคโยที่แสดงบทบาทของ “มุนดงอึน” ได้ดีแล้ว ผู้เขียนชอบการแสดงของ “อิมจียอน” ที่แสดงเป็น “พัคยอนจิน” มาก ๆ เพราะเธอแสดงดีจนผู้เขียนรู้สึกเกลียดเลยทีเดียว การแสดงสีหน้า แววตาและท่าทางของพัคยอนจินในเรื่องคือดีมากค่ะ เราจะได้เห็นแววตาแข็งกร้าว แววตาสิ้นหวัง แววตาโกรธแค้นและแววตาขลาดกลัวในตัวของพัคยอนจิน ซึ่งในจุดนี้ผู้เขียนจับผิดจุดบอดของตัวละครไม่ได้เลยค่ะ ดังนั้นเราจะรู้เลยว่าคุณอิมจียอนได้ทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้มาก เมื่อต้องมาประกบและเชือดเฉือนบทบาทกับซงฮเยคโยแทบจะกินกันไม่ลงเลย ต้องจับตาดูแบบไม่กะพริบตาเพราะเดี๋ยวจะพลาด


ส่วนอีกตัวละครที่ประทับใจมากในพาร์ทนี้คือบทของหมอ “จูยอจอง” ที่แสดงโดย “อีโดยอน” ในพาร์ทนี้ จูยอจอง มีบทบาทมากขึ้นกว่าเดิม สมกับคำพูดที่ว่า “ผมจะเป็นเพชฌฆาตให้กับคุณเอง” ชอบแววตาของจูยอจองที่ อีโดยอน แสดงออกมามาก
เพราะเขาเป็นเหมือนทุกอย่างให้กับมุนดงอึนแล้ว ถึงแม้ว่าซีรีส์จะไม่ได้เน้นความหวานเท่าไหร่แต่เราได้เห็นความโรแมนติกจากแววตาและคำพูดของเขาค่ะ มันทำให้สัมผัสได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดีจริง ๆ และควรค่าแก่การได้รับความรัก



ซีรี่ส์แนว : ดราม่า , ระทึกขวัญ กำกับการแสดงโดย : อันกิลโฮ นักแสดงนำ : ซงฮเยคโย , อีโดยอน , อิมจียอน , ยอมฮเยรัน , พัคซองฮุน , จองซองอิล
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม