รีวิวหนัง RE/MEMBER ตามล่าศพสยอง


RE/MEMBER ตามล่าศพสยอง ภาพยนตร์สยองขวัญจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาฉายในประเทศไทยทาง NETFLIX ที่จะมาผู้ชมไปไขปริศนาลึกลับของคดีฆาตกรรมหั่นศพและหาวิธีปลดเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่เอาไว้ แม้ว่าจะเป็นหนังที่ชวนหลอนแต่ใดๆกลับแทรกความฟีลกู้ดเอาไว้ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ นี่คือผลงานการกำกับของ "ไออิชิโระ ฮาซึมิ" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหนังไตรภาค UMIZARU เมื่อทศวรรษก่อน รวมทั้งหนังดัง อย่าง OVER DRIVE กับ THE SUN DOES NOT MOVE ที่สร้างชื่อให้กับเขา นี่คือว่าได้กลับมาวาดลวดลายความเก๋าในฝีมือการสร้างหนังของเขาอีกครั้งด้วยการหยิบจับงานสร้างที่มีเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น


หากใครที่ชอบซีรีส์แนวสยองขวัญปั่นประสาท เชื่อว่าจะต้องชอบภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน โดยในตอนเริ่มเรื่อง ตัวหนังจะเล่าด้วยการย้อนให้เราได้เห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมในอดีต ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ก่อนจะตัดเข้ามาในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสูตรที่หนังผีหรือหนังสยองขวัญหลายเรื่องนิยมทำ แต่ต้องยอมรับว่า RE/MEMBER ตามล่าศพสยอง ก็สามารถทำออกมาได้อย่างไม่จำเจ และมีเสน่ห์มากทีเดียว


อีกทั้งในเรื่องยังทำให้เราได้เห็น การดำเนินเรื่องราวและปฏิสัมพันธ์ของกลุ่มเด็กนักเรียน ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนไม่คลุมเครือ ทำให้คนดูรู้สึกเอาใจช่วยตัวละครแต่ละคนด้วยความใจจดใจจ่อ


ความยาว : 1 ชั่วโมง 42 นาที ประเภท : ดราม่า, สยองขวัญ, ลึกลับ กำกับโดย : ไออิชิโระ ฮาซึมิ นำแสดงโดย : คันนะ ฮาชิโมโตะ, กอร์ดอน มาเอดะ ช่องทางการรับชม : NETFLIX
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ความยาว : 1 ชั่วโมง 42 นาที












ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม