รีวิวอนิเมะ Chainsaw Man เชนซอว์แมน


เชื่อว่าในวินาทีนี้ชื่อ CHAINSAW MAN คงจะคุ้นหูใครหลายคนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวกการ์ตูนโชเน็นยิ่งต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดได้มีการประกาศทำเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ หลังจากที่มังงะมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม 
ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องจะเป็นแนวล่าปีศาจที่ไม่ได้มีความแปลกใหม่อะไร แต่ด้วยงานอาร์ตระดับเทพจากฝีมือโปรดัคชั่นคุณภาพ ประกอบกับความเข้มข้นและดาร์คเลือดสาดแบบ UNCENSORED จึงเชื่อว่าอนิเมะ CHAINSAW MAN จะสามารถมอบประสบการณ์น่าประทับใจใหม่ ๆ ให้คนดูได้อย่างมากเลยทีเดียว


CHAINSAW MAN เวอร์ชั่นอนิเมะมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 กันยายน 2022 และผู้เขียนเองก็ยังออกมาเปิดเผยอีกว่ากำลังเตรียมการตีพิมพ์มังงะภาค 2 ในช่วงฤดูร้อนของปีนี้อีกด้วย


แล้วอนิเมะเรื่องนี้มีอะไรพิเศษควรค่าแก่การรอคอยกันล่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อมูลที่น่าสนใจ รวมทั้งรีวิวเรื่อง CHAINSAW MAN ให้ฟังกันอย่างละเอียด ขอแนะนำให้ใครหลาย ๆ คนที่ทั้งเคย และยังไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับมังงะเรื่องนี้ มาทำความรู้จักกับเนื้อเรื่อง  ผ่านบทความนี้ก่อนจะตามไปดูอนิเมะกัน ที่ : รีวิว อนิเมะ



ประเภท :ACTION , COMEDY , DARK FANTASY ผู้กำกับ : RYU NAKAYAMA เขียนบท: HIROSHI SEKO หัวหน้าผู้กำกับ: MAKOTO NAKAZONO ออกแบบตัวละคร: KAZUTAKA SUGIYAMA
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว อนิเมะ
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม