รีวิวหนัง The Lake บึงกาฬ

THELAKE บึงกาฬ กับภาพยนตร์ที่ไทยกับจีน ได้ร่วมมือกันสร้าง หนังสัตว์ประหลาดจากหนองน้ำ THELAKE บึงกาฬ ตัวอย่าง ได้ฉายภาพ ของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่เดินไปพบกับไข่ยักษ์ ที่เป็นปริศนาว่าคือไข่ของอะไร เธอได้นำไข่ใบนั้น กลับมาบ้านของเธอ

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีตัวประหลาด ขึ้นมาจากแม่น้ำโขง ได้ไปทำร้ายคนในหมู่บ้าน และพังบ้านเรือน จนทำให้เมืองนั้น ต้องถูกปิดตายไป โดยไม่มีทางออก ประชาชนจึงต้องร่วมมือ กับเจ้าหน้าที่


และนักวิทยาศาสตร์จีน ซึ่งบังเอิญได้มาทำงาน ที่ประเทศไทย พวกเขาจึงได้ร่วมมือกัน เพื่อหาทางออก และจับเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้น ก่อนที่จะมีคนตายมากไปกว่านี้ และมันจะยิ่งสร้างความเสียหายไม่หยุด

และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทางทีมงานถ่ายทำ ได้สร้างสัตว์ประหลาดตัวนี้ ขึ้นมาจาก อะนิเมทรอนิกส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี ความก้าวหน้าของวงการภาพยนตร์ ทำให้ตัวละครดูสมจริงที่สุด จนคนดูแทบจะแยกไม่ออกเลย


ภาพยนตร์เรื่อง บึงกาฬTHE LAKE นักแสดง ฝีมือชั้นนำของเมืองไทย มากมายหลายชีวิต และร่วมกับนักแสดงชาวจีน ที่ได้มาร่วมงานกัน ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ไทยกับจีนได้จับมือ ร่วมกันสร้างขึ้น


เป็นผลงานที่ทุ่มเทเป็นอย่างมาก ของเหล่าทีมงานไทยและจีน และนักแสดงชั้นนำของไทย ที่ทุ่มเทเพื่อให้งานออกมาน่าชม หนังไทยใครว่าไม่ดี ลองเปิดใจกับ บึงกาฬ ดูสักครั้ง คุณอาจเปลี่ยนความคิด ที่มีต่อหนังไทยก็ได้



ภาพยนต์แนว : แอ็คชั่น , ระทึกขวัญ ผู้กำกับ: ลี ทองคำ นำแสดงโดย: ธีรภัทร์ สัจจกุล, สุชาร์ มานะยิ่ง, วิทยา ปานศรีงาม
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว หนัง ระทึกขวัญ
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ภาพยนต์แนว : แอ็คชั่น , ระทึกข



























ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม